[Lưu Ý] Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 10-12-2023 - Lượt xem: 175

Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đ. Thành Thái, P. 14, Q.10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà từ đó các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà để phục vụ người mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà

Cách thăm khám vòng tránh thai tại nhà sẽ giúp cho chị em nữ giới có thể kịp thời tìm ra được những nghi vấn bất thường sau khi đặt vòng như vòng bị tụt thấp, bị đứt dây hoặc bị lệch,...và nhanh chóng có hướng xử lý hiệu quả.

Để tự thực hiện kiểm tra việc đặt vòng ngay ở nhà, chị em có thể thực hiện theo một số hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa trong nội dung bài viết sau đây. Mời quan tâm theo dõi.

Cách kiểm tra vòng tránh thai ở nhà như thế nào?

Chị em có thể tự thực hiện khám vòng tránh thai ngay tại nhà, theo các bước hướng dẫn sau từ một số chuyên gia, cụ thể như:

Đoạn dây nằm ở phía cuối của vòng tránh thai thường có kích thước khoảng 5cm để giúp chị em có thể dễ dàng kiểm tra, sau khi đặt vòng xong chị em đã được thăm khám thử để cảm giác vị trí và độ dài của dây, từ đó có cơ sở nhận biết trong trường hợp vòng tránh thai bị đứt dây hoặc bị tụt thấp.

Trước lúc tự tiến hành thăm khám vòng tránh thai, chị em cần rửa tay sạch sẽ và khử trùng với dung dịch sát khuẩn kỹ càng để tránh lúc đưa tay vào vùng kín kèm theo mầm bệnh, tạp khuẩn xâm nhập vào bên trong.

- Khi sờ và cảm thấy dù là tình trạng dây dài hoặc rất ngắn hơn bình thường đều có thể là biểu hiện cảnh báo vòng tránh thai bị lệch.

- Trường hợp không sờ thấy dây tức là vòng tránh thai đã bị lệch, tuột khỏi khu vực đặt ban đầu của nó.

- Còn trường hợp sờ thấy dây nhưng dây bị đứt cũng là tình trạng không tốt.

Các tình trạng trên này, chị em đều cần liền trở lại cơ cơ quan y tế chuyên khoa để siêu âm, khám lại khu vực vòng cũng như tiến hành đặt lại vòng.

NGHIÊN CỨU THÊM:

Quy trình đặt vòng tránh thai chi tiết từng bước

Các mẫu vòng tránh thai an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Đặt vòng tránh thai có đau không? Ảnh hưởng gì không

Phải làm gì khi vòng tránh thai gặp vấn đề

Sau lúc tự thực hiện kiểm tra vòng tránh thai ở nhà, nếu rơi vào một số hiện tượng như vòng bị tụt thấp, vòng bị đứt dây hay vòng bị lệch khỏi khu vực ban đầu. Chị em có thể tới đến khám tại Phòng kiểm tra Phụ khoa Hồng Cường.

Khi đi khám tại phòng khám, chị em sẽ được một số chuyên gia thực hiện siêu âm hoặc chụp X-quang để xác định chính xác sự cố chị em đang gặp phải. Từ đó, có thể hỗ trợ xử lý bằng cách chỉnh sửa vị trí vòng đặt, tháo vòng hay đặt vòng mới theo mong muốn của chị em.

Ngoài việc tự thăm khám vòng tránh thai tại nhà và tìm ra những sự cố như trên, chị em sau khi gặp vòng nếu gặp phải một số dấu hiệu sau thì cũng cần nhanh chóng tới phòng kiểm tra đến khám để được hỗ trợ. Cụ thể như:

  • Sốt cao, sụt cân không rõ lý do sau khi đặt vòng.
  • Lúc giao hợp tình dục, lúc đi lại hoặc di chuyển bị đau tại vùng kín.
  • Gặp các vấn đề về rối loạn kinh nguyệt: chậm kinh, rong kinh, cường kinh, thống kinh,...
  • Khí hư ra nhiều bất thường, có màu sắc lạ (xanh, vàng, có máu), mùi khó ngửi tanh, loãng như nước,...
  • Có xuất hiện các triệu chứng nghi ngờ có thai,...

Theo khuyên rằng từ b.sĩ chuyên gia tại Phòng kiểm tra Hồng Cường, lúc vòng tránh thai gặp sự cố hay có xuất hiện các triệu chứng thất thường sau lúc đặt vòng. Chị em không được tự ý tháo vòng cũng như cũng tuyệt đối không chần chừ kéo dài thời gian trong việc đi đến khám để tránh việc tránh thai không đạt hiệu quả, thậm chí là những tác hại không mong muốn.

Phòng kiểm tra Hồng Cường - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa uy tín

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là một trong các cơ sở chuyên khoa phụ khoa chính quy uy tín, chất lượng ở TP HCM. Phòng khám từ lâu đã trở thành địa điểm khám chữa trị uy tín, uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nhờ vào những ưu thế vượt trội tại phòng khám như:

Đội ngũ chuyên gia y tế phụ khoa nhiều kinh nghiệm, khám điều trị bệnh đúng chuyên môn, thực hiện thành công cũng như hiệu quả nhiều đặt vòng an toàn cho nhiều hiện tượng người bệnh .

Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế, máy móc tân tiến giúp hỗ trợ hiệu quả nhất cho một số cách thực hiện kế hoạch hóa gia đình.

Phòng thăm khám thoáng rộng, sạch sẽ, riêng tư, kín đáo tạo không gian thăm khám yên tĩnh, thoải mái cho chị em.

Quy trình đi khám cũng như thủ tục được giải quyết nhanh chóng, chi phí thấp thời gian, giúp chị em không cần chờ đợi.

Đặt vòng tránh thai là kỹ thuật tránh thai đạt hiệu quả tới 98%, nhưng cũng không phải là hoàn toàn tuyệt đối. Trong hiện tượng chị em gặp một số phản ứng với vòng tránh thai có thể lựa chọn các kỹ thuật tránh thai khác an toàn tại phòng kiểm tra như cấy que tránh thai, miếng dán tránh thai, thắt ống dẫn trứng,...

Qua một số chia sẻ từ một số chuyên gia trong bài viết Cách khám vòng tránh thai ở nhà hy vọng giúp chị em nữ giới có thể tự thực hiện thuận lợi, dễ dàng thăm khám vòng tránh thai ở nhà. Cũng như biết được cách xử lý khoa học nhất ngay lúc gặp phải một số vấn đề không bình thường lúc đặt vòng.

Nếu còn vấn đề không rõ, hãy bấm vào NÚT CHAT hay gọi đến Đường Dây Nóng để được một số chuyên gia sức khỏe của chúng tôi giúp đỡ tư vấn tốt nhất.

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng những phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà từ đó tư vấn chính xác phương thức khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Cách kiểm tra vòng tránh thai tại nhà miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn rõ ràng cho bệnh nhân, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.